DECEMBER WEDDING PLANNER
DECEMBER WEDDING PLANNER
December Wedding Planner
december.wedding.planner
December Wedding Planner
Đón Đầu 5 Xu Hướng Trang Trí Đám Cưới Hot Trong Năm 2024

Đón Đầu 5 Xu Hướng Trang Trí Đám Cưới Hot Trong Năm 2024

Khi mùa cưới sôi động năm nay đang đến gần, việc chọn lựa một concept trang trí phù hợp không chỉ là vấn đề quan trọng mà còn là cơ hội để tạo ra một không gian độc đáo và ấn tượng cho ngày trọng đại của bạn. Để giúp bạn điều này, chúng tôi đã tổng hợp 5 xu hướng trang trí đám cưới hot nhất trong năm 2024

1. Rustic Concept

Đây là concept đem lại một không gian cưới lãng mạn, thơ mộng và có phần yên bình với sắc nâu trầm ấm của gỗ, vải thô hay hoa cỏ tự nhiên. Tạo cảm giác rất mộc mạc, gần gũi nhưng vẫn sang trọng. Đặc biệt hơn, nếu như lễ cưới được tổ chức tại bãi biển với ánh sáng tự nhiên ngoài trời êm dịu chắc chắn sẽ càng tô điểm thêm cho phong cách trang trí rustic này thêm phần hoàn hảo.  

2. Sweet Concept

Lấy cảm hứng từ sự ngọt ngào và lãng mạn, concept này thường sử dụng các gam màu pastel như hồng nhạt, xanh ngọc, vàng nhạt. Hoa hồng và hoa baby's breath thường được sử dụng nhiều trong trang trí, cùng với các chi tiết như bánh ngọt, kẹo và bánh kem để tạo ra một không gian lãng mạn như trong truyện cổ tích.

3. Blush Concept

Với sắc hồng nhẹ nhàng và tinh tế, concept này mang lại cảm giác dịu dàng và tươi mới. Sử dụng hoa hồng màu hồng nhạt và các loại hoa khác như hoa cẩm tú cầu hay hoa lan để tạo điểm nhấn. Phối hợp với các chi tiết trang trí và đèn led màu vàng nhẹ để tạo ra không gian ấm áp và lãng mạn.

4. Botanical Concept

Với sự pha trộn của thiên nhiên và sự hiện đại, concept này đem lại sự tươi mới và sinh động. Sử dụng các loại cây xanh, lá cây và hoa cỏ để tạo nên không gian mát mẻ và thoải mái. Đèn led màu xanh lá cây và đèn fairy light sẽ làm nổi bật không gian trang trí theo concept này.

5. Vivid Concept

Nếu bạn muốn một không gian sôi động và đầy sức sống, concept này sẽ là lựa chọn hoàn hảo. Sử dụng các màu sắc tươi sáng như cam, vàng, xanh dương để tạo ra một không gian vui tươi và năng động. Hoa cỏ sắc màu và ánh sáng rực rỡ sẽ làm cho không gian trang trí trở nên sống động hơn bao giờ hết.

Với những xu hướng trang trí đám cưới độc đáo và sáng tạo này, chắc chắn rằng ngày cưới của bạn sẽ trở nên đặc biệt và đáng nhớ. Hãy chọn lựa một concept phản ánh phong cách và cá tính của bạn, và tạo nên một ngày cưới hoàn hảo như trong mơ!

Là wedding planner, December Wedding Planner không chỉ giúp bạn lên ý tưởng và chuẩn bị cho lễ cưới mà còn có thể tư vấn chọn trang phục và hoa cưới cho cô dâu. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được nhận tư vấn và hỗ trợ chuyên nghiệp trong suốt quá trình chuẩn bị cho lễ cưới bạn nhé.

Contact us at:
(+84) 936 436 602 - Ms Tiên
(+84) 983 03 61 03 - Ms Hạnh

Visit our fanpage https://www.facebook.com/December.WeddingStore