DECEMBER WEDDING PLANNER
DECEMBER WEDDING PLANNER
December Wedding Planner
december.wedding.planner
December Wedding Planner
GETTING READY NGÀY CƯỚI: Những điều cần lưu ý

GETTING READY NGÀY CƯỚI: Những điều cần lưu ý

Ngày cưới của bạn không chỉ được tính từ lúc bạn bước vào lễ đường mà đã bắt đầu từ lúc bạn chuẩn bị sẵn sàng! Thời gian chuẩn bị này sẽ ảnh hưởng đến cảm xúc của bạn suốt cả ngày. Vì vậy, hãy để DWP giúp bạn hiểu thêm về các điều cần lưu ý trong quá trình này để bạn có một khởi đầu hoàn hảo và tuyệt vời cho ngày cưới của mình.

Cần bao lâu chuẩn bị là cần thiết cho Getting Ready?

Thường thì, các chuyên gia make-up sẽ dành từ 60 đến 90 phút để trang điểm và tạo kiểu tóc cho cô dâu. Thời gian này có thể nhiều hơn bạn nghĩ, nhưng thời gian thoải mái sẽ giúp các chuyên gia làm việc một cách tỉ mỉ hơn để tạo ra vẻ đẹp hoàn hảo cho cô dâu. Tuy nhiên, bạn cũng cần dành thời gian để dùng bữa, thư giãn cùng bạn bè và để nhiếp ảnh gia có thể ghi lại những khoảnh khắc đẹp của bạn. Vì vậy, từ 3 đến 4 tiếng sẽ là timeline lý tưởng cho giai đoạn chuẩn bị Getting Ready trước khi bước vào lễ cưới chính thức!

Trang phục cho lúc chuẩn bị

Hãy chọn những bộ đồ thoải mái và nhẹ nhàng khi bạn chuẩn bị cho ngày cưới. Đối với Chú rể và Phù rể, bạn có thể mặc những bộ trang phục đơn giản và lịch sự. Đối với Cô dâu và Phù dâu, có nhiều lựa chọn phong phú như mặc váy lụa có thêu tên, pyjamas với nhiều màu sắc hoặc đơn giản là chiếc đầm ngủ duyên dáng. Chú ý rằng bạn nên chọn những trang phục có cổ áo rộng hoặc có thêm chiếc áo khoác ngoài để không ảnh hưởng đến makeup và kiểu tóc mà các chuyên gia đã giúp bạn chuẩn bị.

Những điều cần lưu ý

  • Lên timeline chi tiết

Trước hết, hãy xác định rõ bạn sẽ chuẩn bị Getting Ready cùng với ai. Bạn có dự định sử dụng rượu và đồ ăn nhẹ cùng phù dâu hay không? Bạn cần bao nhiêu thời gian để chuẩn bị cho nhiếp ảnh gia? Những câu hỏi này sẽ giúp bạn lập kế hoạch thời gian chi tiết hơn cho việc chuẩn bị. Đừng quên rằng, giống như Cô dâu, gia đình hoặc phù dâu cũng cần khoảng 45 phút để trang điểm và chuẩn bị trang phục. Hãy lên kế hoạch chi tiết và để buổi chuẩn bị thực tế diễn ra suôn sẻ như dự định của bạn!

  • Chuẩn bị thức ăn và đồ uống cho bạn và đội Phù dâu/Phù rể

Hãy chuẩn bị bánh ngọt, sandwich, trái cây hoặc đồ ăn nhẹ cho team của bạn. Nếu bạn dự định có một "bữa tiệc nhỏ" cùng với đội Phù dâu/Phù rể, hãy yêu cầu quản lý khách sạn chuẩn bị vài ly rượu vang (số lượng tương ứng với số người) và đừng quên mang theo một chai rượu để mọi người cùng chúc mừng! Tuy nhiên, hãy nhớ không uống quá nhiều trong giai đoạn này!

  • Đảm bảo có đủ không gian cho chuẩn bị

Nếu bạn muốn chuẩn bị Getting Ready cùng với đội Phù dâu/Phù rể trong cùng một không gian, hãy đảm bảo rằng mọi người đều có đủ không gian. Ngoài bạn và đội bạn, các chuyên gia trang điểm, làm tóc và nhiếp ảnh gia/cameraman cũng sẽ có mặt. Hãy chắc chắn rằng có đủ ổ cắm cho điện thoại và các dụng cụ làm tóc của các chuyên gia. Hãy nhờ quản lý khách sạn chuẩn bị thêm một vài ổ cắm đa năng cho mọi người.

  • Tham gia các hoạt động vui vẻ cùng đội Phù dâu/Phù rể

Ngoài việc cùng nhau chúc mừng, bạn có thể biến buổi chuẩn bị trở nên đáng nhớ hơn bằng cách tham gia vào vài hoạt động vui nhộn cùng đội bạn. Đó có thể là quay video Tiktok hay tặng quà cho đội Phù dâu/Phù rể mà bạn đã chuẩn bị trước đó.

  • Hạn chế sử dụng sản phẩm mới mà bạn chưa dùng trước đó

Không chỉ trong giai đoạn chuẩn bị, ngay cả vào buổi sáng của ngày cưới, bạn cũng không nên sử dụng các sản phẩm mỹ phẩm, kem dưỡng hoặc nước hoa hoàn toàn mới. Đôi khi, bạn có thể gặp phản ứng dị ứng hoặc vấn đề khác. Đây cũng là lý do vì sao bạn nên thử test make-up trước với chuyên gia trang điểm để đảm bảo mọi thứ hoàn hảo và tránh mọi rủi ro.

Trong giai đoạn chuẩn bị Getting Ready, bạn có thể cảm thấy căng thẳng với nhiều điều phải lo lắng trong ngày cưới. Nhưng hãy thư giãn và tin tưởng vào bản thân và những người xung quanh. Chúc bạn có một ngày cưới tuyệt vời!

Nếu bạn có thêm câu hỏi và cần sự trợ giúp chuyên nghiệp để tổ chức đám cưới hoàn hảo, đừng ngần ngại liên hệ với chúng tôi

(+84) 936 436 602 - Ms Tiên

(+84) 983 03 61 03 - Ms Hạnh

Visit our fanpage https://www.facebook.com/December.WeddingStore