DECEMBER WEDDING PLANNER
DECEMBER WEDDING PLANNER
December Wedding Planner
december.wedding.planner
December Wedding Planner
Intimate Wedding - Có gì khác ở một buổi tiệc cưới thân mật ?

Intimate Wedding - Có gì khác ở một buổi tiệc cưới thân mật ?

Có lẽ điểm chung nhất mà DWP và các cặp đôi chính là đều mong muốn là tổ chức một tiệc cưới đầy cảm xúc. Một số cặp sẽ thích không khí ấm áp, đơn giản hóa và giảm thiểu các hình thức và nghi lễ để dành thêm thời gian cho gia đình và bạn bè. Các buổi cưới như thế mang một phong cách riêng biệt, nhẹ nhàng và đáng yêu, như chính tên gọi của nó:Tiệc Cưới Thân Mật. Vậy tiệc cưới thân mật là gì và diễn ra như thế nào? Hãy cùng khám phá thông qua bài viết này nhé.

1. Đám cưới thân mật là gì?

Đám cưới thân mật là lễ cưới tập trung vào sự giao tiếp giữa cặp đôi với khách mời và tự do trong cách tổ chức, mang đến trải nghiệm cưới gần gũi và tình cảm cho mọi người tham dự. Tiệc cưới dạng này thường sẽ có những đặc điểm sau:

  • Quy mô nhỏ: Để tạo cảm giác thoải mái gần gũi nhất, cặp đôi thường chỉ mời gia đình và những người bạn thân nhất, thường không quá 100 người.

  • Nhiều hoạt động: Từ chụp hình, viết vào sổ lưu bút cho đến ca hát và nhảy múa cùng nhau, các hoạt động này thúc đẩy sự tương tác và gắn kết giữa các khách mời.

  • Yếu tố tự do: Khuyến khích mọi người chia sẻ cảm xúc và tương tác với nhau, tạo nên không khí vui vẻ và gần gũi.

Tiệc cưới thân mật thường là dịp để mọi người có thể chia sẻ những lời cảm ơn và những suy nghĩ sâu sắc với gia đình và bạn bè. Điều này giúp cho buổi tiệc luôn mang đến những trải nghiệm đầy cảm xúc và phong phú.

2. Một buổi tiệc cưới thân mật thường diễn ra như thế nào?

Dưới đây là những hoạt động phổ biến trong một buổi tiệc cưới thân mật. Tùy thuộc vào sự lựa chọn và thực tế, bạn có thể thêm hoặc giảm bớt các hoạt động theo ý của mình:

  • Đón khách: Buổi chiều sớm (khoảng 16:00), khách mời được chào đón với thức uống mát lạnh và đồ ăn nhẹ để khởi động không khí. Thời gian này thường là lúc chú rể và phù rể đón tiếp khách mời mà không có cô dâu.
  • Lễ thề nguyện: Thường diễn ra vào thời điểm đẹp nhất trong ngày, lễ thề nguyện là cơ hội cho cô dâu chú rể thề hôn, chia sẻ tâm tư trước sự chứng kiến của những người thân yêu nhất.

  • Cocktail hour: Thời gian chờ trước tiệc tối, thường kéo dài từ 30 - 45 phút để cô dâu chú rể có thời gian chụp ảnh riêng hoặc chụp ảnh cùng khách mời. Khách mời có thể tự do đi lại để giao lưu và thưởng thức đồ ăn nhẹ.

  • Tiệc tối: Là phần không thể thiếu trong một tiệc cưới thân mật, thường không có hoặc ít tiết mục biểu diễn. Đây là thời điểm để cô dâu chú rể giao tiếp với khách mời và các khách mời chia sẻ cảm xúc và câu chuyện của họ.

  • After-party: Là hoạt động cuối cùng và sôi động nhất của buổi tiệc, diễn ra sau khi tiệc tối kết thúc. Thường khách mời sẽ di chuyển đến một địa điểm khác hoặc tiếp tục tiệc tùng tại chỗ. Buổi after-party thường rất huyên náo với âm nhạc và trò chơi uống rượu.

Đó là những hoạt động chính của một buổi tiệc cưới thân mật, mỗi buổi tiệc mang đến cho cặp đôi và khách mời những trải nghiệm đặc biệt và khó quên.

Nếu bạn có thêm câu hỏi và cần sự trợ giúp chuyên nghiệp để tổ chức đám cưới hoàn hảo, đừng ngần ngại liên hệ với chúng tôi

(+84) 936 436 602 - Ms Tiên

(+84) 983 03 61 03 - Ms Hạnh

Visit our fanpage https://www.facebook.com/December.WeddingStore