DECEMBER WEDDING PLANNER
DECEMBER WEDDING PLANNER
December Wedding Planner
december.wedding.planner
December Wedding Planner
Mang Màu Sắc Cá Nhân Vào Đám Cưới Của Bạn

Mang Màu Sắc Cá Nhân Vào Đám Cưới Của Bạn

Ai cũng sẽ muốn ngày quan trọng nhất cuộc đời mình thật sự đáng nhớ, thay vì giống như những ý tưởng đám cưới truyền thống khác từng tham dự. Một lễ cưới mang màu sắc cá nhân để có thể truyền tải tới mọi người về hành trình câu chuyện tình yêu ngọt ngào giữa bạn và người mình yêu. Đừng lo, DWP sẽ cho bạn một số tips hữu dụng giúp bạn có được đám cưới trong mơ, thể hiện lên cá tính và câu chuyện của bản thân như bạn mong muốn.

1. Lên Concept 

Khi chuẩn bị cho một đám cưới mang màu sắc cá nhân thì việc tạo ra một concept riêng biệt là bước khá quan trọng. Có thể bắt đầu bằng những ý tưởng như: sở thích hoặc đam mê chung của cả 2, những giai đoạn cột mốc đáng nhớ mà cặp đôi từng trải qua. Những kỷ niệm mà cả 2 cùng trân trọng, đừng cảm thấy ngần ngại với bất kỳ ý tưởng nào cả vì đây là ngày trọng đại dành riêng cho 2 bạn và cũng là cơ hội để tạo ra một trải nghiệm độc đáo cho những ai đến tham dự.

Sau khi đã có được concept chung thì sẽ đến phần triển khai, đây cũng là một yếu tố quan trọng không kém. Hãy chắc chắn rằng bạn tìm được một đơn vị wedding planner đáng tin cậy và tận tâm mang ý tưởng của mình vào hiện thực. Họ sẽ là người bạn đồng hành với bạn trong con đường bận rộn nhưng đầy thú vị sắp tới.

2. Triển Khai Ý Tưởng

a. Tạo Nên Không Gian và Trang Trí Khác Biệt

Một trong những cách tốt nhất để thể hiện màu sắc cá nhân rõ ràng nhất chính là thông qua không gian và trang trí, âm thanh, ánh sáng. Hãy tận dụng những chi tiết như: treo ảnh của cặp đôi theo trình tự cột mốc thời gian quanh lễ đường, mở playlist nhạc yêu thích của 2 bạn.

Hãy tạo ra một không gian độc đáo và phản ánh cá tính của bạn khiến mọi người cảm thấy như đang bước đi qua từng trang truyện của bạn. Ví dụ, nếu bạn yêu thích thiên nhiên, bạn có thể chọn một đám cưới ngoài trời với phụ kiện trang trí tự nhiên như hoa lá cỏ cây. 

Một trong những dự án đang nhớ nhất của DWP, đám cưới của Huỳnh Nam & Thanh Trúc, được dựa hoàn toàn trên niềm đam mê du lịch của họ. Tấm backdrop và trang trí thể hiện lên đam mê của 2 người họ với những tấm Passport, cho đến những bảng chỉ đường những thành phố từng đi qua yêu thích của cặp đôi. 


 

b. Chú Ý vào Chi Tiết

Đừng quên chú ý đến từng chi tiết nhỏ trong đám cưới của bạn. Chúng có thể ít được để ý tới nhưng khi mọi người nhận ra chắc chắn sẽ mang lại sự thích thú. Từ thiệp mời đến bảng tên, in những ngày tháng đặc biệt trong mối quan hệ hoặc những đặc điểm, nhân vật bạn yêu thích.

Các chi tiết như màu sắc của hoa cưới, màu sơn của bàn tiệc, và cả cách sắp xếp bàn ghế cũng đều đem đến nét riêng biệt thể hiện cá tính của bạn một cách tinh tế. Mọi tiểu tiết đều là cơ hội để bạn thỏa sức sáng tạo với ngân sách phù hợp.

c. Sáng Tạo với Trang Phục

Màu sắc và chủ đề của trang phục của cô dâu chú rể hoặc khách mời cũng là một yếu tố thú vị giúp bạn có một đám cưới khó quên. Tùy thuộc vào mong muốn và sở thích mà lựa chọn những bộ trang phục phản ánh hoàn hảo lên phong cách cá tính của bạn.

Còn dress code cho khách tham dự cũng thường được recommend cho các cô dâu chú rể khi họ muốn mang tính cá nhân vào đám cưới của mình, ví dụ dress code theo phong cách vintage, bespoke hoặc tropical cùng là một hướng đi khá thú vị.

d. Mang Lại Trải Nghiệm Thú Vị Cho Khách

Cuối cùng, hãy tạo ra các hoạt động, chương trình thú vị tạo ra trải nghiệm độc đáo cho khách mời chính là cơ hội tuyệt vời để đưa vào màu sắc cá tính riêng của cô dâu/chú rể. Có thể là after-party, drinking game, những trò chơi truyền thống được tùy chỉnh theo chủ đề của buổi tiệc hoặc thậm chí là những tiết mục biểu diễn nghệ thuật đặc biệt. Điều quan trọng là tạo ra một không gian mà mọi người có thể tham gia và tận hưởng cùng nhau. 


Việc mang màu sắc cá nhân vào đám cưới không chỉ là về việc thể hiện cá tính của bạn mà còn là cơ hội để tạo ra những kỷ niệm đáng nhớ cho cặp đôi và tất cả khách mời tham dự. Hãy để đám cưới của bạn trở thành một ngày đặc biệt và độc đáo không thể quên!

Là wedding planner, December Wedding Planner không chỉ giúp bạn lên ý tưởng và chuẩn bị cho lễ cưới mà còn có thể tư vấn chọn trang phục và hoa cưới cho cô dâu. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được nhận tư vấn và hỗ trợ chuyên nghiệp trong suốt quá trình chuẩn bị cho lễ cưới bạn nhé.

Contact us at: 
(+84) 936 436 602 - Ms Tiên
(+84) 983 03 61 03 - Ms Hạnh

Visit our fanpage https://www.facebook.com/December.WeddingStore