DECEMBER WEDDING PLANNER
DECEMBER WEDDING PLANNER
December Wedding Planner
december.wedding.planner
December Wedding Planner
MẸO CÂN ĐỐI NGÂN SÁCH CƯỚI HIỆU QUẢ

MẸO CÂN ĐỐI NGÂN SÁCH CƯỚI HIỆU QUẢ

Việc cân đối ngân sách cho ngày cưới mà vẫn đảm bảo chất lượng dịch vụ luôn là một mối bận tâm lớn của nhiều cô dâu. Hãy cùng DWP giải quyết vấn đề này để bạn có thể tận hưởng ngày trọng đại của mình một cách nhẹ nhàng thoải mái nhất 

Liệt kê các khoản chi cho lễ cưới và tiệc cưới

Đầu tiên, bạn cần xác định ngân sách hiện có và tổng chi phí dự kiến:

1/ NGÂN SÁCH HIỆN CÓ 

▪ Tiền tiết kiệm cá nhân

▪ Sự hỗ trợ tài chính từ gia đình và người thân

▪ Các nguồn tài chính khác

2/ TỔNG CHI PHÍ 

Tính toán tất cả các khoản chi cần thiết cho ngày cưới. Để quản lý tốt, bạn nên lập một danh sách chi tiết và theo dõi cẩn thận. Hãy chuẩn bị thêm một khoản ngân sách dự phòng để đảm bảo bạn không bị thiếu hụt trong quá trình chuẩn bị.

▪ Nếu NGÂN SÁCH lớn hơn TỔNG CHI PHÍ, bạn có thể yên tâm hơn, chỉ cần sắp xếp thời gian và sức khỏe cho ngày cưới.

▪ Nếu TỔNG CHI PHÍ vượt quá NGÂN SÁCH, bạn nên lên kế hoạch tài chính một cách tiết kiệm và hợp lý.

Xác Định Ưu Tiên

Để cân đối ngân sách, bạn nên bắt đầu bằng việc giảm bớt các khoản chi không cần thiết như: chụp hình cưới ngoại cảnh hay trang trí tiệc cưới cầu kỳ. Nếu ngân sách vẫn bị vượt quá, hãy xem xét kỹ các khoản mục chính. Hai khoản chi tiêu chủ yếu có thể ảnh hưởng lớn đến ngân sách của bạn là:

▪ Trang phục cưới
Chi phí cho trang phục cưới có thể chiếm một phần lớn ngân sách của bạn. Bạn nên cân nhắc giữa việc thuê, may hay mua váy cưới. Một lựa chọn tiết kiệm là mua váy cưới đang giảm giá hoặc chọn váy cưới theo phong cách Minimalist để có thể sử dụng trong các dịp khác.

▪ Chụp hình cưới
Mọi khoảnh khắc trong ngày cưới đều đáng được lưu giữ, nhưng dịch vụ chụp ảnh và quay phim thường khá đắt đỏ. Bạn có thể lựa chọn các gói chụp hình tiết kiệm hoặc tìm kiếm các đối tác phù hợp với ngân sách, hoặc nhờ bạn bè hỗ trợ.

Với kinh nghiệm hỗ trợ các cô dâu trong suốt quá trình chuẩn bị cưới, DWP luôn mong muốn trở thành người đồng hành đáng tin cậy, giúp bạn giảm bớt lo lắng. Chúng mình đã thiết kế các gói dịch vụ đa dạng - cung cấp nhiều giải pháp giúp bạn cân đối chi phí cho ngày cưới. DWP sẽ tư vấn và giúp bạn quản quản lý ngân sách cưới, ngoài ra còn bao gồm những hạng mục quan trọng như: 

▪ Tìm kiếm, đàm phán và ký hợp đồng với bên nhà cung ứng dịch vụ cho tiệc cưới như: TRANG PHỤC CƯỚI, THIỆP MỜI, NGƯỜI QUAY PHIM, CHỤP HÌNH, MAKEUP ARTIST, MC, BAN NHẠC, DJ, NHÓM MÚA, QUÀ TẶNG KHÁCH MỜI, ÂM THANH ÁNH SÁNG, BÁNH CƯỚI

Với những gói dịch vụ này DWP sẽ giúp bạn tổ chức ngày cưới một cách hoàn hảo và tiết kiệm hơn so với việc đặt từng dịch vụ riêng lẻ. Nếu bạn đang gặp khó khăn trong việc cân đối ngân sách cho ngày cưới, hãy để chúng mình hỗ trợ bạn và mang đến một hành trình cưới nhẹ nhàng và thảnh thơi hơn 

Để biết thêm thông tin chi tiết về các gói dịch vụ đừng ngần ngại liên hệ với chúng tôi: 

(+84) 936 436 602 - Ms Tiên

(+84) 983 03 61 03 - Ms Hạnh

Visit our fanpage https://www.facebook.com/December.WeddingStore