DECEMBER WEDDING PLANNER
DECEMBER WEDDING PLANNER
December Wedding Planner
december.wedding.planner
December Wedding Planner
Những chi tiết tạo nên một đám cưới cổ tích

Những chi tiết tạo nên một đám cưới cổ tích

Hầu hết các cô gái khi còn bé đều ao ước cho mình một đám cưới cổ tích và trở thành “công chúa” đúng nghĩa trong chiếc váy ball gown trắng lấp lánh vào ngày trọng đại nhất đời mình. Giờ đây, khi đã trưởng thành, bạn muốn tổ chức một đám cưới cổ tích cho riêng mình – một lễ cưới thực tế nhưng vẫn giữ được nét kỳ diệu. Vậy bạn nên bắt đầu từ đâu? Hãy cùng DWP khám phá nhé!

Như thế nào là một Fairytale-theme Wedding?

Một số người thường nhầm lẫn giữa chủ đề cổ tích (Fairytale) và chủ đề huyền ảo (Magical). DWP muốn làm rõ rằng đám cưới cổ tích mang đậm phong cách như chính tên gọi của nÓ, mang âm hưởng hoàng gia và được trang trí bằng thật nhiều hoa tươi. Ngược lại, đám cưới theo chủ đề Magical, như “Khu rừng bí mật”, sẽ có nhiều yếu tố trong phần trang trí như rêu, gỗ, thủy tinh, đèn lồng độc đáo, và hoa nổi trên mặt nước… Hai phong cách này có sự tương đồng, nhưng “Fairytale theme” hướng đến những cô nàng lãng mạn, còn “Magical theme” lại phù hợp với những cô nàng cá tính.

Vậy thì bạn cần những gì cho một đám cưới cổ tích? Không có quy tắc cứng nhắc nào cho bất kỳ phong cách đám cưới nào cả. Vì vậy, bất kỳ yếu tố nào mang đến vẻ đẹp cổ tích mà bạn mong muốn đều vẫn sẽ phù hợp. Tuy nhiên, DWP gợi ý một số yếu tố chính sau mà bạn có thể xem xét khi thiết kế lễ cưới của mình.

Chiếc váy cưới cổ tích 

Một chiếc váy cưới ball gown (tùng xòe) luôn là một phần không thể thiếu trong một đám cưới mang phong cách fairy tale. Từ những bộ váy dạ hội lấp lánh đến những chiếc váy cưới ren tinh tế với các chi tiết thanh lịch, bạn chỉ cần chọn cho mình chiếc váy phù hợp với phong cách, cá tính và ngân sách của mình. Đừng ngại thử nghiệm với các kiểu dáng khác nhau nhé.

Các yếu tố quan trọng của một chiếc váy cưới cổ tích không chỉ nằm ở các chi tiết trang trí thủ công như hoa và hạt cườm, hạt pha lê, mà còn ở các chất liệu như ren và vải tuyn. Bạn có thể hoàn thiện vẻ ngoài của mình bằng cách chọn hoa tai cùng tông màu. Nếu chiếc váy của bạn có đuôi dài và cầu kỳ, hãy chọn trang sức tối giản nhưng tinh tế. 

Váy cưới cho phù dâu

Các phù dâu cũng cần có trang phục phù hợp với không khí của đám cưới cổ tích. Điều quan trọng là hội phù dâu không được nổi bật hơn cô dâu, nhưng vẫn phải duyên dáng và đúng với chủ đề. Váy của các phù dâu không nhất thiết phải giống hệt nhau. Bạn có thể chọn cùng một thiết kế nhưng khác màu (các tông pastel sẽ rất đẹp), hoặc cùng màu và chất liệu nhưng mỗi chiếc váy có chút biến tấu.

Điểm xuyết với những "phụ kiện cổ tích"

Để tạo điểm nhấn cho khung cảnh, hãy thêm vào một số phụ kiện trang trí cưới mang phong cách cổ tích. Các chi tiết tinh xảo như thế này sẽ mang đến cho bạn cảm giác như trong truyện cổ tích. Hãy tập trung vào những món đồ có hoa, kim loại (vàng, vàng hồng) và vải voan. Voan sẽ mang lại nét đẹp bay bổng, còn hoa là yếu tố thiết yếu trong một đám cưới cổ tích. 

Mời các phù dâu - phù rể nhí dẫn lối

Những nhân vật dễ thương này sẽ rắc cánh hoa hồng, đem nhận cưới giúp cho lễ cưới của bạn thêm phần lãng mạn và đậm chất cổ tích.

Ý tưởng trang trí cho đám cưới cổ tích

Có vô vàn ý tưởng trang trí đám cưới theo phong cách cổ tích, điều này có thể khiến bạn bối rối khi lựa chọn những yếu tố mà mình thực sự muốn đưa vào lễ cưới. Màu hồng phấn và vàng ánh kim thường là hai sắc màu đặc trưng cho các đám cưới cổ tích. Tuy nhiên, bạn cũng có thể chọn phong cách “Belle” (Người đẹp & Quái vật) cổ điển với hoa hồng đỏ, kết hợp cùng tông trắng và vàng. Nếu bạn cần thêm nguồn cảm hứng, hãy thử tìm kiếm với các từ khóa như: royal, elegant, magical, princess wedding trên Google.

Thiệp cưới Fairy-tale

Để gợi ý cho khách mời về chủ đề tiệc cưới, bạn có thể tích hợp những yếu tố cổ tích vào thiệp mời. Về thiết kế, hãy nghĩ đến những yếu tố lãng mạn cùng với tông màu chủ đạo có thể là vàng ánh nhũ, vàng hồng và bạc. Phông chữ nên mang kiểu dáng hoàng gia, uyển chuyển. Bạn cũng có thể lựa chọn các hình minh họa phù hợp với phong cách cổ tích hoặc cổ điển.

Để biết thêm thông tin chi tiết về các gói dịch vụ đừng ngần ngại liên hệ với chúng tôi: 

(+84) 936 436 602 - Ms Tiên

(+84) 983 03 61 03 - Ms Hạnh

Visit our fanpage https://www.facebook.com/December.WeddingStore