DECEMBER WEDDING PLANNER
DECEMBER WEDDING PLANNER
December Wedding Planner
december.wedding.planner
December Wedding Planner
TIPS HỮU ÍCH CHO WEDDING VOWS CHỈN CHU VÀ CẢM XÚC HƠN

TIPS HỮU ÍCH CHO WEDDING VOWS CHỈN CHU VÀ CẢM XÚC HƠN

Lễ trao lời Thề nguyện (Wedding Vows) là một phần không thể thiếu và đầy cảm xúc trong một đám cưới. Đây là khoảnh khắc thiêng liêng mà cả cô dâu và chú rể đều mong chờ và yêu thích. Nếu bạn đang đắn đo không biết bắt đầu từ đâu, hãy tìm một không gian yên tĩnh thoải mái và để chúng mình giúp bạn áp dụng một số ý tưởng vào những lời thề đầy ý nghĩa này!

Gợi ý nội dung cho Wedding Vow:

Tất nhiên là sẽ không có một công thức chung hay một cách cụ thể nào để viết lời Thề nguyện hôn nhân. Nếu bạn đã có rất nhiều suy nghĩ và cảm xúc muốn chia sẻ, hãy tự tin viết lại chúng. Nếu chưa, bạn có thể tham khảo những gợi ý dưới đây:

  • Bắt đầu bằng việc nêu ra những điều bạn yêu thích nhất ở đối phương. Tại sao bạn đã quyết định trở thành người vợ/chồng của họ? Khi nào bạn nhận ra rằng mình đã yêu họ? Hãy kể lại những kỷ niệm hoặc những hành động nhỏ mà đối phương đã làm cho bạn cảm động
  • Hãy chia sẻ về cách mà tình yêu của bạn đã làm thay đổi cuộc sống của bạn như thế nào. Đây là dịp để cho khách mời biết rằng mối quan hệ của bạn đã nuôi dưỡng và mang đến sự thay đổi cho bạn như thế nào. Nhờ đó, mọi người sẽ cảm thấy kết nối và thấu hiểu về hai người hơn.
  • Lời hứa cho tương lai? Hãy viết xuống những lời thề mà bạn sẽ luôn giữ gìn và trân trọng. Bạn có thể suy nghĩ về những điều bạn sẽ làm để trở thành một người vợ/chồng tốt và tạo dựng một tổ ấm ấm cúng cho hai bạn?
  • Nhắc đến những kế hoạch hai bạn dự định làm cùng nhau. Hãy nhớ lại những kế hoạch lãng mạn, hài hước hay đáng yêu mà hai bạn đã từng nói với nhau khi mơ về "ngôi nhà chung" trong tương lai.

  • Hứa rằng bạn sẽ luôn đồng hành và cùng nhau vượt qua mọi thử thách. Mặc dù đơn giản nhưng những lời hứa này sẽ giúp cả hai vững tin hơn trong hành trình hôn nhân phía trước.
  • "Anh yêu em" hoặc "Em yêu anh"! Một lời tuy ngắn gọn nhưng vô cùng ý nghĩa, thể hiện sự chân thành và tình cảm mà hai bạn dành cho nhau. Đừng ngần ngại gợi nhắc điều đó thường xuyên cho đối phương trong suốt hành trình hôn nhân tương lai. 

Làm sao để Wedding Vow hoàn hảo theo cách riêng của bạn:

Bên cạnh các gợi ý trên, bạn có thể tham khảo thêm những điều sau để chuẩn bị cho lời thề ngày cưới của mình:

  • Bắt đầu viết từ sớm: Thường thì khoảng 3 tuần trước ngày cưới là thời điểm tuyệt vời để bạn có thể thong thả và sẵn sàng cho lời thề của mình.
  • Hỏi ý kiến người bạn đời về ý tưởng đặc biệt: Có thể rằng, người bạn đời của bạn có một ý tưởng "văn thơ” nào đó hoặc một đoạn nhạc để thêm phần thú vị cho lời thề. Hãy thống nhất trước với nhau về độ dài và hình thức của lời thề để tránh sự chênh lệch.

  • Hãy nhớ lại những ký ức của hai bạn: Đây là cách để bạn tạo ra những cảm xúc chân thật và giàu tính cá nhân. Hãy xem lại những bức ảnh cũ, những món quà bạn từng tặng nhau. Những kỷ niệm nhỏ có thể giúp bạn quay lại những thời khắc đẹp và khơi gợi nhiều ý tưởng.
  • Trả lời những câu hỏi: Nếu cần thêm gợi ý, bạn có thể trả lời các câu hỏi như: Tại sao bạn quyết định kết hôn? Trong lần gặp đầu tiên, bạn có cảm nhận gì về đối phương? Khi nào bạn biết mình đã thực sự yêu người kia? Người đó đã thay đổi cách nhìn của bạn về cuộc sống như thế nào?

  • Tìm thêm nguồn cảm hứng: Hãy tham khảo các lời thề từ bạn bè, trên mạng hay trong các tác phẩm điện ảnh, văn học. Chọn lựa những câu thoại mà bạn cảm thấy thích hợp và thêm vào những yếu tố cá nhân hoặc câu chuyện tình yêu của hai bạn để lời thề trở nên đặc biệt hơn.
  • Nghỉ ngơi và thư giãn: Đừng viết lời thề khi bạn đang cảm thấy bí ý tưởng và chưa sẵn sàng. Hãy tạm dừng và chọn một ngày khác, khi cảm xúc của bạn đang phong phú và đầy năng lượng. Đó sẽ là thời điểm tuyệt vời để bạn thể hiện những suy nghĩ và cảm xúc sâu sắc nhất.

Hy vọng những gợi ý này sẽ giúp bạn chuẩn bị và viết lời thề ngày cưới một cách trọn vẹn và đặc biệt nhất!

Nếu bạn có thêm câu hỏi và cần sự trợ giúp chuyên nghiệp để tổ chức đám cưới hoàn hảo, đừng ngần ngại liên hệ với chúng tôi

(+84) 936 436 602 - Ms Tiên

(+84) 983 03 61 03 - Ms Hạnh

Visit our fanpage https://www.facebook.com/December.WeddingStore